Giải mã sức hút của bộ sưu tập bán chạy nhất tại nội thất MOHO

Giải mã sức hút của bộ sưu tập bán chạy nhất tại nội thất MOHO

Hiện nội thất MOHO cung cấp 7 bộ sưu tập nội thất tâm huyết có nhưng bộ sưu tập hot nhất và liên tục được khách hàng săn đón chính là Bộ sưu tập nội thất VLINE. Cùng theo dõi bài viết để xem những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập để xem bạn có xiêu lòng trước bộ sưu tập này không nhé!

Thiết kế tối giản thông minh

Tổng thể các thiết kế trong bộ sưu tập này đều có không cầu kỳ mà giản lượt các chi tiết để chúng trở thành một món các món đồ nội thất quốc dân khi dễ dàng kết hợp được với các kiểu nội thất khác.  

Hầu hết các sản phẩm đều sử dụng gỗ tự nhiên

Nhìn chung bộ sưu tập sử dụng gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ sồi, gỗ thông và gỗ công nghiệp ở một số bộ phận không phải là bộ phận chịu lực của sản phẩm.

Đặc biệt đối với gỗ sồi và gỗ cao su, xưa nay luôn được biết đến với đặc điểm nổi bật là sự chắc chắn, độ bền cao giúp sử phẩm được sử dụng tốt trong thời gian lâu dài. Đồng thời màu gỗ và vân gỗ cũng là một điểm cộng rất lớn. Màu gỗ đẹp tự nhiên cùng vân gỗ vô cùng mịn màng. Đây chính là điểm thu hút khách hàng bởi nhờ vào đặc điểm của gỗ mà bề mặt sản phẩm láng mịn đây thu hút.

Nét hiện đại và truyền thống cùng nhau song hành

Hình ảnh bài viết

Một đặc điểm nổi bật của các sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất VLINE chính là vừa có thể kết hợp theo phong cách hiện đại hay truyền thống. Bởi nó chính là các thiết kế giữa hai kiểu phong cách dường như là hoàn toàn trái ngược nhau.

Với sản phẩm Tủ kệ tivi VLINE, cửa tủ sử dụng chất liệu mây tre tự nhiên, một vật liệu đặc trưng cho hồn Việt và làng quê Việt Nam. Chi tiết cửa lá sách, kiểu cửa phổ biến của những ngôi nhà xưa cũng được kết hợp trong sản phẩm Tủ quần áo VLINETủ trang trí VLINEVậy nét hiện đại được thể hiện ở những chi tiết nào? Hầu như tất cả các góc cạnh cả sản phẩm đều được bo tròn một cách tỉ mỉ để không những mang đến tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự an toàn khi va chạm. Thiết kế có chút truyền thống nhưng chức năng của các sản phẩm luôn được tối ưu để mang đến sự tiện lợi và hiện đại. Hệ tủ quần áo VLINE được thiết kế thông minh có thể lắp ghép thêm tủ một cách dễ dàng và độ rộng của hộc tủ cũng có thể điều chỉnh linh hoạt.

Các sản phẩm best seller tại nội thất MOHO có gì đặc biệt? 

Một số sản phẩm nổi bật nhất của bộ sưu tập VLINE

Nội thất phòng khách

Hình ảnh bài viết

Ghế sofa, bàn sofa và kệ trang trí phòng khách VLINE

MUA NGAY

 Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO VLINE 301

Tủ kệ tivi MOHO VLINE

MUA NGAY

Xem các sản phẩm trên 

Nội thất phòng ngủ

noi-that-moho-giuong-ngu-go-tram-moho-vline-601-11

Tủ quần áo, giường ngủ, tủ đầu giường VLINE màu nâu

MUA NGAY

Nội thất phòng ăn

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601
Bộ bàn ăn 90cm MOHO VLINE 

MUA NGAY

Bàn ăn gỗ VLINE cao 75cm cho không gian đẹp

Bộ bàn ăn 4 ghế MOHO VLINE 

MUA NGAY

Sau khi xem qua một vài sản phẩm bán chạy nhất trong bộ sưu tập nội thất VLINE, bạn đã ưng được mẫu nội thất nào chưa? Cùng truy cập website để tham khảo chi tiết đừng đặc điểm của sản phẩm.

Xem trọn bộ sưu tập nội thất VLINE 

Nội thất MOHO tiên phong cho xu hướng nội thất Eco – Friendly tại Việt Nam 

Nội Thất MOHO - Chất lượng chuẩn quốc tế

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Tại MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Điểm đặc biệt của nội thất MOHO là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nhằm cho ra giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí