Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bán chạy nhất giá chỉ từ 2.990.000

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bán chạy nhất giá chỉ từ 2.990.000

Giường ngủ chính là chiếc pin sạt năng lượng sau những giờ em việc mệt mỏi. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc giường ngủ chất lượng bằng chất liệu gỗ tự nhiên đẻ mang đến trải nghiệm tốt nhất là điều mà mọi người luôn ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, không những giường ngủ mà nội thất nói chung nếu nói đến chất lượng gỗ tự nhiên đều có giá thành cao hơn các loại gỗ công nghiệp.

Nội thất MOHO cung cấp giải pháp cho giường ngủ gỗ tự nhiên đáp ứng 3 tiêu chí: Kiểu dáng hiện đại – Chất lượng tốt – Giá thành hợp lý. Hệ giường ngủ gỗ tràm MALAGA, thuộc top các mẫu giường bán chạy nhất tại MOHO và luôn làm hài lòng các khách hàng khó có thể kiếm mẫu giường nào chất lượng tốt nhưng lại ở mức giá này.

Các mẫu giường ngủ MALAGA có đa dạng kích thước từ 1m2, 1m6 và 1m8 từ giường không chân đến giường có chân, vừa mang đến cảm giác hiện đại và nét sang trọng. Hãy bắt đầu với chiếc giường giá thấp nhất.

1. Giường ngủ gỗ tràm MALAGA 1m2 có chân

pro_nau_noi_that_moho_giuong_ngu_malaga_302_7

Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA 1m2 giá 2.990.000 đ

MUA NGAY

Thật khó tin đúng không nào? Đa phần các mẫu giường ở mức giá này thường là gỗ công nghiệp, giường sắt để tiết kiệm chi phí sản xuất. Nhưng với mức giá này MOHO cung cấp mẫu giường gỗ hiện đại MALAGA. Mặc khác, khi bạn tìm kiếm từ khóa “giường ngủ giá rẻ” hay “giường ngủ giá tốt” thì chúng ta thường nhận được kết quả là các giường bằng sắt, giường pallet hay giường gỗ thông và hiếm có mẫu giường nào bằng chất liệu gỗ tràm tự nhiên nhưng ở mức giá này.

Xưa nay chất lượng gỗ tràm là chất liệu thông dụng dùng trong nội thất. Với đặc điểm nổi bật chính là khả năng chịu lực cao, rất thích hợp để làm giường, bàn, ghế hoặc nội thất yêu cầu có độ chịu lực. Gỗ tràm có tông màu nâu trầm đặc trưng mang lại sự sang trọng, nhưng cũng rất ấm cúng cho không gian nội thất phòng ngủ.

Nếu bạn lo lắng mẫu giường này có kích thước không đủ dùng, chỉ gần bỏ thêm 500.000 là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc giường 1m6 thoải mái có thể dùng cho cả hai người.

Gợi ý thiết kế phòng ngủ Eco – Friendly cho tính đồ sống healthy 

2. Giường ngủ gỗ tràm MALAGA có chân 1m6

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA 1m6 giá 3.490.000 đ

MUA NGAY

Mẫu giường này hoàn toàn sở hữu những đặc điểm nổi bật của chiếc giường 1m2 nhưng với kích thước 1m6, mang đến sự thoải mái nhân đôi nhưng giá thành chưa đến 3 triệu rưỡi.

Nội thất bền vững là gì và tại sao điều này lại quan trọng? 

3. Giường ngủ gỗ tràm MALAGA có chân 1m8

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA 1m8 giá 3.990.000 đ

MUA NGAY

Nếu giường sử dụng cho 2 người, bạn có thể cân nhắc sử dụng giường 1m8 để mang đến những trải nghiệm thoải mái hơn.

Xem thêm tủ đầu giường →

Các mẫu giường ngủ cao cấp hàng chuẩn xuất khẩu quốc tế 

4. Giường ngủ gỗ tràm MALAGA không chân

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA không chân

MUA NGAY

Mẫu giường không chân này dành cho những khách hàng nào thích sự hiện đại và cách tân. Với độ cao giường 20 cm và cộng với độ cao nệm kèm theo thích hợp là 15 cm hoặc 20 cm. Chắc chắn mẫu giường này sẽ khiến cho bạn có những trải nghiệm thoải mái cùng không gian phòng ngủ mới mẻ, sáng tạo. Mẫu giường này cung cấp mức giá với từng kích thước như sau:

Giường 1m2 giá 3.490.000 đ

Giường 1m6 giá 3.990.000 đ     

Giường 1m8 giá 4.490.000 đ

Nếu bạn phân vân không biết nên chọn giường có chân hay giường không chân thì hãy để MOHO mách bạn qua bài viết: Nên mua giường có chân hay không chân?

Xem các mẫu giường khác tại MOHO 

Nội Thất MOHO - Chất lượng chuẩn quốc tế

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Tại MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Điểm đặc biệt của nội thất MOHO là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nhằm cho ra giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí