Ngày Môi trường Thế giới 2022

Ngày Môi trường Thế giới 2022

Ngày Môi trường Thế giới – World Environment Day, vào năm 2022 này sẽ đánh dấu mốc son tròn 50 năm kể từ lần đầu tiên Hội nghị môi trường thế giới của Liên hợp quốc diễn ra tại Stockholm, Thụy Điển năm 1972 được diễn ra, dẫn đến việc thành lập Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) và chọn ngày 5 tháng 6 hàng năm là Ngày Môi trường Thế giới.

Chủ đề Ngày Môi trường Thế giới 2022

Ngày Môi trường Thế giới 2022 được diễn ra với chủ đề “Chỉ Một Trái đất (Only One Earth)” – đây cũng là phương châm chính cho Hội nghị tại Stockholm 50 năm về trước, chủ đề truyền tải thông điệp có ý nghĩa sâu sắc kêu gọi công dân toàn cầu chung tay xây dựng một lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên; sử dụng tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên, và ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua các chính sách, hoạt động nhằm hướng tới lối sống xanh và sạch hơn.

Phương châm này vẫn đang hiện hữu – trái đất vẫn là ngôi nhà duy nhất của chúng ta với nguồn tài nguyên thiên nhiên có hạn mà con người cần phải bảo vệ và sử dụng một cách hợp lý hơn. Thời điểm này, các quốc gia cần tìm được tiếng nói chung và có những hành động cụ thể, thiết thực vì môi trường thiên nhiên và Trái đất.

Năm 2022, Ngày Môi trường Thế giới 2022 được UNEP tổ chức tại Thụy Điển. Các khẩu hiệu tuyên truyền của nước ta nhân dịp này bao gồm:

  • Cùng hành động để bảo tồn thiên nhiên, điều hòa khí hậu, giảm thiểu ô nhiễm.
  • Cùng liên kết chống lại biến đổi khí hậu và ngăn chặn sự phá hủy hệ sinh thái toàn cầu.
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu xanh là góp phần bảo vệ môi trường.
  • Nâng cao chất lượng môi trường kích thích phát triển kinh tế và chống lại đói nghèo.
  • Ngăn chặn và đảo ngược sự mất mát của các hệ sinh thái và đa dạng sinh học.

Nội Thất MOHO – Hướng đến tính bền vững

Với xuất phát điểm muốn lan toả thông điệp "Sống xanh" đến từng người tiêu dùng, tất cả sản phẩm nội thất mà MOHO mang đến cho khách hàng đều sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ đạt chuẩn FSC –  khai thác gỗ từ nguồn rừng có trồng lại được cấp bởi Hội đồng quản lý rừng thế giới (Forest Stewardship Council). Mục đích của chứng nhận này thể hiện nỗ lực ngăn chặn việc khai thác rừng bừa bãi, khuyến khích các hoạt động khai thác bền vững, đi đôi với việc phát triển tài nguyên rừng.

Bên cạnh FSC, Nội Thất MOHO đạt tiêu chuẩn giảm phát thải Formaldehyde CARB-P2 về bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Tiêu chuẩn quy định, tất cả sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp lưu hành tại Mỹ và kể cả các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp muốn nhập khẩu vào Mỹ phải có nồng độ sử dụng Formaldehyde trong keo kết dính ván gỗ công nghiệp phải nhỏ hơn 1.1ppm. Hiện nay trên thị trường nội thất, còn khá ít doanh nghiệp đạt được chuẩn này, còn tại Việt Nam vẫn có rất nhiều khách hàng chưa biết đến chuẩn này để chọn lựa những sản phẩm nội thất không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Nội Thất MOHO biết rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và lâu dài cần phải thể hiện trách nhiệm hơn đối với cuộc sống cộng đồng cũng như là môi trường xung quanh. Giá trị tốt đẹp này không chỉ riêng MOHO phát huy mà mỗi một khách hàng sử dụng sản phẩm MOHO đều góp phần nhân rộng giá trị bền vững này.

Xem thêm:

Một số sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp bền vững

1. Hệ tủ quần áo VIENNA

Tủ quần áo gỗ VIENNA gồm 02 phiên bản chính là có tay nắm và không tay nắm với 04 màu sắc khác nhau từ màu gỗ tự nhiên, màu trắng, màu trắng phối gỗ và màu nâu cho khách hàng chọn lựa. Ngăn tủ sử dụng ray trượt IVANs bền bỉ chống rỉ sét, mang đến trải nghiệm êm ái khi đóng mở ngăn tủ. Bản lề giảm chấn, giúp thao tác nhẹ nhàng khi đóng mở tủ.

Sản phẩm có thể kết hợp giữa tủ đơn ngăn kệ, thanh treo, tủ đôi ngăn kéo tùy theo diện tích phòng ngủ, qua đó giúp bạn có thế tôi ứu không gian lưu trữ một cách linh hoạt, gọn gàng.

noi-that-moho-tu-quan-ao-vienna-8

2. Tủ giày – tủ trang trí MOHO OSLO 901

Tủ giày gỗ với thiết kế lên đến 04 ngăn kệ gia tăng khả năng lưu trữ cho gia đình, có thể chứa từ 15 đến 20 đôi giày. Ngăn kệ có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp tùy theo kích thước của từng đôi giày khác nhau, giúp bạn không phải lo lắng về khả nẳng lưu trữ. Ngoài ra, cửa tủ được thiết kế hiện đại không sử dụng tay nắm nhưng vẫn giữ được sự dễ dàng khi đóng cánh cửa, kết hợp bản lề IVANS chống rỉ sét và giảm va đập. Chân tủ giày có độ cao thoải mái, giúp bạn dễ dàng vệ sinh bên dưới.

moho-oslo-tu-giay_trang-tri-901-7

3. Tủ kệ Tivi gỗ MOHO OSLO 201

Tủ kệ tivi gỗ mang trong mình những đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất, mang đến sự hài hoà cho không gian nội thất phòng khách. Sản phẩm có 04 màu sắc gồm màu tự nhiên, màu gỗ phối trắng, màu nâu, và màu nâu phối trắng. Hình dáng Vân gỗ sồi tự nhiên hoàn hảo, bền đẹp theo thời gian, màu sắc hiện đại, trang nhã, phù hợp mọi không gian sống.

noi-that-moho-tu-tivi-oslo-nau

4. Nội thất văn phòng MOHO WORKS

Dòng nội thất văn phòng MOHO WORKS vừa được cho ra mắt với những sản phẩm chính như bàn làm việc, tủ kệ, hộc tủ, ghế văn phòng. Tông màu sắc chủ đạo của MOHO WORKS gồm trắng và đen trên nền phong cách hiện đại và tối giản những chi tiết rườm rà phù hợp với thị hiếu và sở thích của khách hàng cũng như phong cách thiết kế chung của khu vực bài trí ở công ty của bạn hoặc tại nhà.

Trọn bộ nội thất văn phòng

5. Bộ bàn ăn gỗ MOHO FYN

Bàn ăn được thiết kế với các góc cạnh hoàn hảo đến từng chi tiết, từ mặt bàn đến chân bàn đều là những cạnh vuông được hoàn thiện tỉ mỉ - tổng thể thiết kế không cầu kỳ nhưng lại mang đến nét sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian phòng ăn của bạn, dễ dàng kết hợp với các mẫu ghế ăn khác đang được Nội Thất MOHO bày bán, sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được một bàn ăn hoàn chỉnh cho gia đình. Bên cạnh đó, mặt bàn được sơn phủ lớp sơn NC chống thấm nước, dễ lau chùi; chân được chế tác từ gỗ cao su tự nhiên chắc chắn giúp hạn chế rung lắc, tạo cảm giác vững chãi cho người dùng.

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi MOHO FYN

Hãy ghé ngay showroom nội thất của MOHO để chọn lựa những sản phẩm phù hợp và đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí