Những năm trở lại đây, dưới sự ảnh hưởng tiêu cực từ biến đổi khí hậu, mất cân bằng hệ sinh thái, khái niệm “bền vững” dần được nhắc đến và dần trở thành xu hướng. Ngoài thời trang, thì lĩnh vực kiến trúc, nội thất cũng dần lựa chọn một hướng đi cụ thể, đó là tính bền vững. Vậy khái niệm nội thất bền vững là gì và tầm quan trọng của khái niệm này đối với tương lai của chúng ta?
Hãy cùng nội thất MOHO tìm hiểu về khái niệm và yếu tố quan trọng của tính bền vững trong nội thất ứng dụng.
Tính bền vững
Nội thất bền vững
Mang khái niệm “bền vững” vào nội thất, tức là thiết lập một nguyên tắc về việc cung ứng, sản xuất và sử dụng sản phẩm theo cách đảm bảo tính bền vững cho môi trường, xã hội. Mục tiêu của việc này trong ngành nội thất là nhằm lan toả thông điệp, cũng như góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ mảng xanh của rừng. Có thể nói, mỗi một sản phẩm nội thất là một phần của rừng, do đó chỉ khi việc phát triển bền vững được thiết lập thì mới có thể đảm bảo cho sự vững bền của sự sống. Cụ thế có thể kể đến như việc:
- Sử dụng và sáng tạo các sản phẩm nội thất từ những khối gỗ vụn.
- Các sản phẩm có thể tháo rời, tích hợp nhiều tiện ích trong một.
- Kéo dài tuổi thọ và tính hữu dụng của sản phẩm trong thời gian lâu dài.
Tầm quan trọng của nội thất bền vững
Hãy là người tiêu dùng thông thái
Nội Thất MOHO - Tiên phong dẫn đầu cơ hội và thách thức "nội thất bền vững"
- Nội thất sạch – Lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe
- Chọn mua nội thất cho gia đình: tưởng đơn giản nhưng chẳng hề dễ dàng
- Xu hướng sử dụng nội thất gỗ công nghiệp trong tương lai
Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất Việt theo tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm và thân thiện môi trường eco - friendly, được thành lập vào 03/2020. Là một phần của Savimex với 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu gỗ sàn các nước trên thế giới, MOHO ra đời với khát khao được phụng sự cho người Việt những sản phẩm nội thất hàng đầu.
Tại nội thất MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Song song đó, nội thất MOHO định hướng mang đến sự hiện đại, tính ứng dụng cao và đặc biệt đặt yếu tố sức khoẻ khách hàng và môi trường lên hàng đầu, nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý. MOHO tin rằng, với sức trẻ, dám đương đầu của mình MOHO sẽ góp phần lan toả thông điệp sống xanh cùng giá trị "nội thất bền vững" đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.
Điển hình, các sản phẩm tại nội thất MOHO ngoài nguyên liệu gỗ chế tác được chọn kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu, thì gỗ đều được sử dụng từ nguồn rừng đạt chứng nhận FSC về tính bền vững. Đồng thời, giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
MOHO hi vọng khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng, dịch vụ và đặc biệt, mỗi một khách hàng là một cá thể mạnh mẽ góp phần nhân rộng thông điệp "bền vững". Đây chính là định hướng, là trách nhiệm và là cách MOHO đóng góp một phần tiếng nói, hành động của mình cho môi trường thân yêu.
Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO
Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn...
Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →