Chọn giường ngủ gỗ đơn giản cho phòng ngủ chung cư, căn hộ studio

Chọn giường ngủ gỗ đơn giản cho phòng ngủ chung cư, căn hộ studio

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi “sạc pin” lại nguồn năng lượng cho cơ thể sau những giờ học tập cũng như làm việc căng thẳng, chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên giúp đem lại cảm giác thư giãn và một giấc ngủ ngon là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn đang sinh sống ở những trong chung cư hoặc căn hộ studio thì diện tích cho không gian phòng ngủ khá hạn hẹp, dẫn đến việc bạn sẽ kén chọn những chiếc giường ngủ gỗ sao cho phù hợp với bố cục căn phòng, cũng như đủ diện tích để bài trí những món nội thất khác như tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm kiếm những mẫu giường ngủ gỗ phù hợp cho chung cư hoặc căn hộ studio thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nội Thất MOHO nhé.

Kiểu mẫu phòng ngủ của chung cư, căn hộ studio

Đối với những căn nhà phố, bạn có thể yêu cầu kiến trúc sư thiết kế diện tích tổng thể nói chung cũng như từng không gian nói riêng tùy theo ý thích, và điều chỉnh lại trong suốt quá trình sinh sống, do đó việc chọn lựa và mua sắm nội thất cho căn nhà của mình cũng trở nên dễ dàng hơn. Trái lại, những căn chung hoặc căn hộ studio thường được thiết kế theo những bản vẽ có sẵn và tuân theo một khuôn mẫu nhất định, do đó chủ nhà rất khó cơi nới thêm diện tích không gian của mình.

Đối với những gia đình có số lượng thành viên 2 – 4 người đang sống trong chung cư, diện tích  căn hộ rộng dao động trong khoảng từ 45 – 90 m2 tùy vào số lượng phòng ngủ, tuy nhiên diện tích trung bình phòng ngủ chung cư sẽ vào khoảng 12 – 15m2.

Trong khi đó không gian sống của căn hộ studio có phần “hạn chế” hơn. Đây là những căn hộ loại nhỏ, không gian sống thường không tách biệt như chung cư hoặc nhà phố mà sẽ thuộc dạng không gian mở liên thông các khu vực với nhau. Loại hình căn hộ này có nguồn gốc từ Anh với mục đích phục vụ sinh viên, người độc thân trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi hoặc những gia đình trẻ. Chuẩn diện tích căn hộ studio dao động từ 25 – 65m2, tuy nhiên hiện nay đa số căn hộ studio có diện tích trung bình 27 – 35m2, tương ứng với đó là khu vực nghỉ ngơi trong khoảng 9 – 12m2.

Những kiểu thiết kế giường ngủ gỗ đơn giản phù hợp chung cư, căn hộ studio

Giường ngủ thiết kế hiện đại

Giường ngủ theo phong cách hiện đại chính là mẫu giường ngủ được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vì thiết kế của chúng phù hợp với đa số hình mẫu thiết kế nhà ở chung cư và căn hộ studio. Kiểu dáng hiện đại, phong cách khá trẻ trung, năng động giúp phòng ngủ của bạn tránh bị lỗi thời qua năm tháng. Thiết kế chính của chúng được tạo hình từ những đường thẳng dứt khoát, góc vuông mạnh mẽ và khỏe khoắn, ngoài ra, giường ngủ hiện đại không trang trí quá nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ mà chủ yếu tập trung phát triển công năng, hiệu quả sử dụng. Giường ngủ hiện đại thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cho nên độ bền sử dụng cao, giảm thiểu hư hỏng khi tiếp xúc với nước hoặc hơi ẩm.

Giường ngủ thiết kế tối giản

Những sản phẩm nội thất thiết kế nói chung và giường ngủ chung cư, căn hộ studio nói riêng phong cách tối giản đã và đang ngày càng được khách hàng Nội Thất MOHO yêu thích và chọn lựa cho căn phòng ngủ của mình. Ưu điểm chính là bởi những mẫu giường ngủ đơn giản này đem lại sự gọn gàng và thông thoáng cho không gian sống vốn đã bị hạn chế về diện tích – bằng cách lượt bỏ những hoạt tiết cũng như rườm rà, giúp bạn tiết kiệm thêm không gian cho những món đồ nội thất khác cũng như sinh hoạt gia đình. Nội thất phòng ngủ theo phong cách tối giản vừa đem lại sự thoải mái nhưng vẫn giữ được tiện nghi vốn có của căn phòng.

Giường ngủ gỗ đơn giản cho chung cư, căn hộ studio

Giường ngủ đa năng

Việc hạn chế không gian khiến bạn chọn những sản phẩm nội thất giúp bạn tối ưu công năng sử dụng, một chiếc giường ngủ 3 trong 1 kết hợp với hộc tủ quần áo bên dưới, hay phần đầu giường biến tấu trở thành kệ để sách – tủ đầu giường, mang lại công năng lưu trữ tối đa trên một sản phẩm duy nhất. Nếu căn hộ studio của bạn có diện tích nhỏ chỉ khoảng 25 – 30m2, bạn có thể cân nhắc sản phẩm này bên cạnh một chiếc ghế sofa bật thành giường. Những chiếc giường ngủ đa năng này tuy đem lại  không gian phòng ngủ cũng thêm gọn gàng, ngăn nắp và rộng rãi hơn rất nhiều, nhưng vẫn có nhiều sự bất tiện so với việc sử dụng những nội thất riêng lẻ. Chính vì vậy mẫu giường ngủ này thích hợp cho những người sống độc thân.

Giường tầng

Giường tầng là mẫu giường đã quá quen thuộc với người dùng ngày nay. Với thiết kế chính là hai chiếc giường đơn được xếp chồng lên nhau, mục đích chính của giường tầng là tối ưu hóa không gian cho phòng ngủ nhỏ. Chúng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn đến trẻ em. Đối với những căn chung cư, căn hộ studio có giành cho gia đình có 4 thành viên gồm vợ chồng và 2 con nhỏ, thì giường tầng chính là lựa chọn tốt nhất cho bé.

Các mẫu giường ngủ gỗ đơn giản chung cư, căn hộ studio

Nội Thất MOHO giới thiệu đến bạn 04 mẫu giường ngủ gỗ đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với phòng ngủ chung cư, căn hộ studio.

1. Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA 301

Với thiết kế tối giản cùng chất liệu gỗ tràm tự nhiên, giường ngủ MALAGA 301 tông nâu trầm đem lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ. Chân giường cao 17cm giúp gia tăng khoảng cách với sàn nhà, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Giường ngủ gỗ đơn giản cho chung cư, căn hộ studio 22. Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA 302

Một giường ngủ gỗ tràm khác trong bộ sưu tập MALAGA vẫn sử dụng tông màu nâu trầm, tuy nhiên giường được thiết kế “không chân” - hạn chế việc vấp chân vào giường, phù hợp với trẻ nhỏ

noi-that-moho-giuong-ngu-malaga-73. Giường ngủ gỗ cao su MOHO VLINE 601

Giường ngủ gỗ VLINE với kết cấu khung chắc chắn bằng gỗ cao su kết hợp màu sắc tự nhiên của gỗ tạo cảm giác dễ chịu như hòa mình vào thiên nhiên, cho bạn nhẹ nhàng êm giấc.

noi-that-moho-giuong-ngu-nat-vli-114. Giường ngủ gỗ tràm MOHO VLINE 601

Giường ngủ VLINE màu nâu trầm đặc biệt mang lại sự sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm áp. Giường có thiết kế hiện đại cùng kết cấu chắc chắn đảm bảo khả năng chịu lực tốt, phần đầu giường có độ nghiêng vừa phải tạo sự thoải mái khi tựa lưng.

noi-that-moho-giuong-ngu-go-tram-moho-vline-601-3Lựa chọn những mẫu giường ngủ gỗ này để bài trí không chỉ giúp căn phòng trở nên đẹp đẽ mà còn mang đến sự ấm cúng, giúp bạn có giấc ngủ chất lượng. Để sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp vừa tiện nghi và hiện đại bạn đừng nên bỏ lỡ những bộ giường ngủ gỗ tự nhiên đơn giản bền đẹp và vô cùng hiện đại cho căn phòng chung cư nhà bạn. Hãy đến cửa hàng nội thất của MOHO và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí