Quốc tế thiếu nhi 2022 tặng quà gì?

Quốc tế thiếu nhi 2022 tặng quà gì?

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay còn gọi là ngày Tết Thiếu nhi từ lâu đã được coi như một ngày hội lớn của trẻ em trên toàn thế giới. Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên và cũng là quốc gia thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em. Vào ngày này, các bé sẽ được người lớn quan tâm, chăm sóc, được dẫn đi khu vui chơi cùng bạn bè và gia đình, bên cạnh đó không thể thiếu những món quà ý nghĩa, độc đáo từ ông bà, cha mẹ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì cho bé thì hãy tham khảo những gợi ý từ Nội Thất MOHO để lựa chọn những món quà phù hợp theo từng độ tuổi của các bé nhé.

Trẻ em dưới dưới 3 tuổi

Đối với các bé nhỏ dưới 3 tuổi, đây là giai đoạn phát triển đầu đời, bé cần tiếp xúc nhiều với những hình ảnh, sắc màu, và âm thanh để bé dần phát triển cảm nhận của mình đối với thế giới quan xung quanh. Bạn có thể tặng cho bé những bộ đồ chơi xếp hình lego, xe ô tô chạy pin, gấu bông để giúp bé tăng cảm nhận tốt hơn, hoặc những bộ đồ chơi mô phỏng đầu bếp, bác sĩ để bé có thể tập đóng vai và chơi đùa cùng những đứa trẻ khác. Ngoài ra bạn có thể mua cho bé giấy bút màu để vẽ vời kích thích tư duy sáng tạo.

Trẻ em từ 3 – 6 tuổi

Giai đoạn này đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới sự phát triển và trưởng thành của mỗi đứa trẻ. Vào giai đoạn này, bé sẽ bắt đầu hình thành những quan niệm, suy nghĩ về cuộc sống và thế giới mới, đồng thời là cũng là giai đoạn tiền đề cho bé chuẩn bị bước vào lớp Một. Thông qua món quà đồ chơi có tính giáo dục của cha mẹ sẽ giúp bé hình thành được lối tư duy và nhân cách sống. Những đồ chơi giúp bé linh hoạt, thăng bằng như xe đạp ba bánh, mô hình thế giới động vật cho bé biết rõ hơn về thế giới tự nhiên, hoặc bảng chữ cái bằng gỗ giúp bé tập làm quen và đánh vần.

Những món đồ chơi vừa khiến bé thích thú vui đùa nhưng vẫn khiến bé phát triển trí thông minh quả thật tuyệt vời, tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng tư duy của bé trong giai đoạn này còn non nớt, bạn không nên ép bé phải học thêm cái mới qua đồ chơi vì sự ép buộc rất dễ phản tác dụng, mà hãy nên để bé tự do khám phá dưới sự hướng dẫn, giải đáp của bạn.

Trẻ em từ 6 – 10 tuổi

Với trẻ ở độ tuổi “vừa học vừa chơi”, lúc này bé đã dần biết đọc và làm một số phép toán, bạn có thể cân nhắc tặng bé những bộ truyện ngắn ngụ ngôn, truyện tranh để giúp bé tăng cường khả năng vận dụng và kích thích phát triển ngôn ngữ. Ngoài ra những bộ truyện tranh giáo dục cũng sẽ giúp bé phát triển nhận thức, nuôi dưỡng tâm hồn thông qua những bài học nhân văn quý giá về cuộc sống. Ngoài ra, một cây bút chấm đọc thông minh là thiết bị điện tử có thể biến giờ học nhàm chán của con trẻ trở nên thú vị và vui tươi hơn, giúp bé rèn luyện kỹ năng nghe – đọc tốt hơn.

Nhắc đến độ tuổi này, khách hàng của Nội Thất MOHO không thể bỏ qua những món quà đồ chơi siêu nhân – đây là món quà mà chắc chắn hầu như bé trai nào cũng yêu thích. Bộ đồ chơi siêu nhân này có thể là mô hình thông thường hoặc robot lắp ráp. Khi được tặng món quà này bé sẽ rất hứng thú, luôn mang theo bên mình cho dù đi bất kỳ đâu để khoe với mọi người. Hoặc một chiếc cặp, balo, những bộ quần áo in hình siêu nhân cũng được nhiều bé yêu thích.

Trẻ em trên 10 tuổi

Đối với những trẻ ở độ tuổi này đang bước vào giai đoạn dậy thì, chính vì vậy những món quà thiên hướng về thể thao để giúp bé vận đồng nhiều hơn, tăng cường khả năng phát triển thể chất như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, giày trượt patin.

Bên cạnh đó, ở giai đoạn này, bé cũng đã chú tâm vào việc học nhiều hơn, cha mẹ có thể nhân dịp này để làm mới lại góc học tập của con trẻ bằng cách trang trí lại hoặc thay mới những chiếc bàn học, tủ kệ sách mới.

Bàn làm việc gỗ MOHO VLINE 601 sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà bậc phụ huynh có thể dành tặng cho các bé nhà mình, với thiết kế đơn giản cùng kích thước vừa phải, gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích, độ rộng vừa đủ có thể để được nhiều vật dụng như: sách vở, dụng cụ học tập, máy vi tính, laptop mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn nhờ vào chất liệu gỗ cao su tự nhiên.

 Bàn Làm Việc Gỗ MOHO VLINE 601 Màu Tự Nhiên

Bên cạnh đó, ba mẹ có thể tham khảo mua tặng bé tủ kệ sách để con em có thêm không gian lưu trữ những cuốn truyện yêu thích, sách giáo khoa để con tiện soạn bài, hoặc trưng bày những món quà lưu niệm để tô điểm thêm, tạo cảm hứng cho không gian học tập. Với Kệ Gỗ – Kệ Sách MOHO OSLO 901 có diện tích lưu trữ khá lớn, là món nội thất không thể thiếu cho không gian phòng học – làm việc gia đình.

Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm không gian vì diện tích góc học tập có giới hạn, phụ huynh có thể cân nhắc chọn lựa Bàn Làm Việc Gỗ Có Kệ MOHO VLINE 602 – được tích hợp thêm kệ gỗ để lưu trữ sách vở, dụng cụ học tập.

Bàn làm việc gỗ có kệ vline cho không gian đẹp

Với những bé ở độ tuổi này thường được gia đình cho ở riêng để rèn dũa tính tự lập, giảm thiểu sự phụ thuộc vào ba mẹ, và để đánh dấu mốc son trưởng thành này, ba mẹ có thể mua một chiếc giường ngủ gỗ với kích thước 1m2 làm quà tặng phù hợp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ của các bé. Hiện tại, Nội Thất MOHO đang có 03 mẫu giường ngủ gỗ tràm chính với 02 phiên bản màu sắc gồm nâu và màu gỗ tự nhiên, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo thiết kế, giá cả cũng như phong cách chung của ngôi nhà. Sẽ thật tuyệt vời khi bé và ba mẹ đều sử dụng những sản phẩm giống nhau, điều đó góp phần gắn kết được sợi dây tinh thần giữa các thành viên trong nhà. Bạn có thể xem 03 mẫu giường ngủ gỗ tràm từ Nội Thất MOHO nhé:

Giường ngủ gỗ tràm 1m2

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần, hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp cho bé vào dịp này. Đừng quên ghé các cửa hàng nội thất của MOHO để chọn lựa những mẫu bàn học, tủ kệ phù hợp cho bé và gia đình mình nhé.
 
Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí