So sánh trường kỷ truyền thống và Sofa MOHO

So sánh trường kỷ truyền thống và Sofa MOHO

Mỗi khi tết đến xuân về, người người nhà nhà lại tất bật sắm sửa, tân trang, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để đón người thân về nhà sum vầy - Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa, trước thời khắc chính thức chuyển giao sang năm mới thì nhà cửa nhất định phải được lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ nhằm xua đuổi vận xui trong năm cũ và thu hút tài lộc, may mắn đến với gia đình trong năm mới. Chính những hoạt động này đã tạo cho ta cảm nhận không khí Tết đang cận kề. Tuy nhiên, một trong những nỗi ám ảnh của ngày Tết đó chính là lau dọn những bộ bàn ghế, tủ chạm trổ họa tiết cầu kỳ - được rất nhiều ông cha thế hệ trước yêu thích.

Bộ trường kỷ chạm khắc nhiều họa tiết

Nội thất chạm khắc tinh xảo luôn thể hiện tính nghệ thuật cao trong từng sản phẩm để tôn lên sự giàu có, sang trọng cho chủ nhân của chúng nên được thế hệ cha chú ngày trước yêu thích và mua sắm những bộ trường kỷ ấy cho ngôi nhà của mình. Thế nhưng đây lại là nỗi "khổ sở" của các bạn trẻ mỗi khi tết đến xuân về. Vào những ngày cuối năm, nhiều bạn trẻ phải “khóc thét” khi được bố mẹ giao nhiệm vụ cao cả là vệ sinh bộ trường kỷ từng góc cạnh, họa tiết thật sạch đẹp và sáng bóng.

Hình ảnh bài viết

Bộ trường kỷ chạm khắc họa tiết

Và kết quả là không ít bạn trẻ bị “ám ảnh”, sợ luôn cả Tết vì phải dày công lau dọn một cách tỉ mỉ những bộ trường kỷ ấy. Bởi vì, để có thể hoàn thành nhiệm vụ gian truân ấy, các bạn trẻ cần phải rất kiên nhẫn, cũng như sự điềm tĩnh để dùng bàn chải vệ sinh từng góc cạnh – điều này khiến họ có khi mất cả ngày để hoàn thành.

Tuy nhiên, “nỗi ám ảnh” chưa dừng lại ở đó, vì có nhiều món sản phẩm nội thất mà họa tiết hẹp tới nỗi bàn chải cũng không thể với tới được. Lúc này “độ khó” của nhiệm vụ này được nâng lên một tầm cao mới, khi mà phải sử dụng tới những tăm bông thì mới có thể lau chùi được những ngách hẹp ấy.

Và ngày ấy lại sắp đến rồi, khi mà những ngày cuối năm Tân Sửu cũng đã cận kề, chúng ta chuẩn bị bước vào “Ngày toàn quốc tổng vệ sinh nhà cửa”.

Ghế Sofa MOHO – thiết kế tối giản và tinh gọn

Ngày nay, để tránh phải mất quá nhiều thời gian vào việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa nhiều gia đình đã thay đổi gu thẩm mỹ của mình và hướng tới những sản phẩm nội thất với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ và sang trọng cho tổ ấm của mình.

Với sự lên ngôi của phong cách minimalism - phong cách tối giản thì việc lựa chọn một chiếc sofa có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn được xem là lựa chọn hoàn hảo. Lựa chọn sofa phòng khách nhỏ gọn không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà còn dễ di chuyển, thích hợp để kết hợp cùng nhiều sản phẩm decor và nội thất khác. Đây cũng chính là phong cách thiết kế chủ đạo trong các sản phẩm nội thất MOHO.

Hình ảnh bài viếtThiết kế tinh giản phù hợp với nhiều phòng khách

Các sản phẩm ghế sofa của MOHO đều được thiết kế với kích thước chuẩn trên thị trường, giúp người dùng có được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất mỗi khi sử dụng, cùng với đó việc sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên giúp sản phẩm vừa tinh tế, nhỏ gọn – tối ưu diện tích cho phòng khách, nhưng vẫn giữ được khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.

Bên cạnh đó, phần nệm ghế cũng được sử dụng vải bọc polyester giúp hạn chế bụi bẩn, nấm mốc trong quá trình cùng với đó là khoá kéo, giúp chủ nhân chiếc ghế dễ dàng tháo giặt và vệ sinh phần vải bọc. 

Hình ảnh bài viếtVải bọc polyester giúp dễ dàng vệ sinh

Các sản phẩm ghế Sofa của nội thất MOHO đều được thiết kế với độ cao chân ghế vừa phải, giúp chủ nhân ngôi nhà thuận tiện quét dọn, thậm chí robot hút bụi có thể dễ dàng di chuyển vào bên trong - giữ được vệ sinh cho nền nhà.

Hình ảnh bài viếtĐộ cao chân ghế vừa phải giúp dễ dàng vệ sinh

Xem thêm những ghế Sofa của nội thất MOHO ->

Có thể nói, dù có đôi chút mệt mỏi và vất vả nhưng điều này đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống – kỷ niệm đáng nhớ cùng với người thân trong gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về. Nên bạn hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc này nhé.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí