Để có một MOHO như hôm nay, toàn bộ nhân viên của MOHO đã nổ lực trong nhiệm vụ của mình cũng như làm việc theo văn hóa và giá trị ban đầu mà MOHO đã đề ra. Chúng tôi có một bộ giá trị mạnh mẽ và rõ ràng ngay từ đầu. Văn hóa của MOHO được hình thành khi mỗi thành viên đưa những giá trị này vào hành động.
Các giá trị của MOHO được hình thành kể từ khi MOHO vừa bắt đầu từ khi mà mọi người chưa biết chúng tôi là ai, chúng tôi kinh doanh mặt hàng gì. Tất nhiên những giá trị và văn hóa của MOHO không phải tự nhiên mà có. Mà đó chính là sự đúc kết sau nhiều lần làm việc không hiệu quả trong tập thể. Chúng tôi hiểu được rằng, để hướng đến những mục tiêu mà mình đã để ra thì điều đầu tiên chính là xác lập những thống nhất về mục tiêu và những giá trị, văn hóa chung của MOHO khi làm việc. Nhờ đó mà chúng tôi có thể dễ dàng làm việc với nhau hơn, lắng nghe và sẻ chia với nhau.
Cách MOHO đặt ra chuỗi giá trị cho riêng mình →
Chúng tôi không ngừng cố gắng tìm ra những cách tốt hơn để hoàn thành công việc và mang lại những điều tốt nhất cho bản thân và những người khác
8 giá trị chính của MOHO
Làm việc cùng nhau
“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Sự đoàn kết và đồng lòng, cùng nhau lắng nghe và hướng tới mục tiêu chính là sức mạnh lớn nhất của MOHO.
Hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn
MOHO muốn trở thành người truyền cảm hứng về một cuộc sống tích cực và tốt đẹp hơn cho mọi người. MOHO làm đều đó bằng cách cung cấp những sản phẩm bền vững nhất, tốt nhất và chi phí tôi ưu nhất để ai cũng có thể sống trong một cuộc sống lành mạnh và bền vững.
Nội thất bền vững là gì và tại sao điều này lại quan trọng? →
Ý thức về chi phí
Nhiều khách hàng rất muốn có được một cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp nhưng họ cho rằng cái giá của những món đồ để có được cuộc sống như vậy thì quá đắc. Vì vậy mà bằng cách nào đó MOHO sẽ tạo ra những món đồ nội thất tiện dụng nhất, có tuổi thọ cao nhưng với chi phí tiết kiệm nhất để tất cả các sản phẩm của MOHO tiếp cận được với đông đảo khách hàng. Không những là giá thành sản phẩm, chúng tôi còn muốn khách hàng không phải bỏ thêm bất kỳ một chi phí nào khác như vận chuyển hay lắp đặt để đưa sản phẩm về nhà. Điều này chúng tôi vẫn đang làm và đã thực hiện được ở một số khu vực.
Các khu vực được miễn phí giao hàng và lắp đặt của MOHO →
Sự đơn giản
Sự đơn giản sẽ chính là cứu tinh cho những điều phức tạp trong cuộc sống hằng ngày mà chúng ta đã đối mặt. Các sản phẩm tại MOHO luôn có kiểu dáng đơn giản để không gây ra khác biệt to lớn so với những sản phẩm đã được đặt trước đó trong nhà bạn. Trong cách mà chúng tôi truyền tải thông tin đến khách hàng cùng vậy, không vòng vo hay che đậy mà đi thẳng vào vấn đề.
Luôn đổi mới và cải tiến
MOHO không ngừng tìm kiếm những cách thức mới và tốt hơn về phía trước. Dù chúng tôi đang làm tốt cho hôm nay, nhưng chúng chưa hẳn là tốt với ngày mai. Tìm ra giải pháp cho những thách thức gần như là một phần không thể thiếu trên con đường dẫn đến thành công của chúng tôi và là nguồn cảm hứng để chuyển sang thử thách tiếp theo.
Tư duy khác biệt
MOHO không giống như các nhà cung cấp nội thất khác và chúng tôi không muốn như vậy. MOHO thích đặt câu hỏi về các giải pháp hiện có, suy nghĩ theo những cách độc đáo, thử nghiệm và dám phạm sai lầm, chúng tôi chấp nhận mình không hoàn hảo để thấy mình hoàn thiện hơn trong tương lai.
Nội thất MOHO tiên phong cho xu hướng nội thất Eco – Friendly tại Việt Nam →
Trao và nhận trách nhiệm
MOHO tin tưởng vào việc trao quyền cho mỗi thành viên. Sẽ không có một ý kiến của bất kỳ các nhân nào bị bỏ lại và được xem là không quan trọng. Tin tưởng lẫn nhau, tích cực và cầu tiến sẽ truyền cảm hứng cho mọi người cùng đóng góp vào sự phát triển.
Hành động
Việc nói phải được đi đôi với hành động. Gieo suy nghĩ phải gặt được hành động. Chúng tôi sẽ là những người nói và dẫn dắt theo những hành động đã làm. Đó là cách mà chúng tôi hoàn thành tầm nhìn và sứ mệnh của mình.
Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO
Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn...
Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →
Viết bình luận