Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ gia đình hiện đại từ ưu đãi MOHO

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ gia đình hiện đại từ ưu đãi MOHO

Chương trình ưu đãi mua sắm Brand Day từ Nội Thất MOHO vẫn đang diễn ra với gần 80 sản phẩm đang được chiết khấu hấp dẫn lên đến 30%. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua những món đồ nội thất nào phù hợp để tân trang lại phòng ngủ của mình. MOHO sẽ giới thiệu đến bạn những bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ hiện đại với 03 món gồm giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo từ những đồ nội thất ưu đãi này nhé.

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ hiện đại dưới 9 triệu

Bộ nội thất này có kích thước tương đối gọn gàng, với chiếc giường ngủ 1m6 sẽ phù hợp cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 12m2 như phòng ngủ chung cư 45 – 60m2 hoặc căn hộ studio. Tông màu nâu ấm đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi bước vào không gian nghỉ ngơi.

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ gia đình hiện đại từ ưu đãi MOHO 1

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ hiện đại dưới 10 triệu

Với kích thước giường ngủ lên tới 1m8 dành cho những cặp đôi thích sở hữu một chiếc giường rộng rãi nhưng vẫn giữ ngân sách ở mức thấp, với phiên bản thanh vạt này MOHO nghĩ sẽ đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Một chiếc tủ quần áo gỗ 2 cánh sẽ vừa đủ để chứa đựng quần áo của 02 người, cùng với đó là 02 hộc tủ đồ giúp tối ưu phân chia không gian lưu trữ.

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ gia đình hiện đại từ ưu đãi MOHO 2

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ hiện đại dưới 11 triệu

Một bộ nội thất phòng ngủ mang màu sắc nâu khác mà MOHO giới thiệu trong danh sách những món đồ nội thất gỗ ưu đãi lần này, với điểm nhấn vẫn là chiếc giường ngủ gỗ 1m8 nhưng thay bằng tấm phản sẽ đem lại cảm giác chắc chắn hơn cho người dùng. Ngoài ra, tủ quần áo sẽ được ghép từ 02 chiếc tủ đơn được nhiều khách hàng áp dụng nhằm chia không gian lưu trữ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và phân loại đồ của mình.

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ gia đình hiện đại từ ưu đãi MOHO 3

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ hiện đại dưới 15 triệu

Nếu bạn là người thích trang trí phòng ngủ với tông màu sáng có thể tham khảo bộ nội thất phòng ngủ màu tự nhiên này sẽ đem lại vẻ đẹp tươi sáng cho phòng ngủ. Chúng ta sẽ nâng cấp tủ quần áo lên set 3 cánh để tăng thêm khả năng lưu trữ - bạn có thể chọn tủ ghép đơn bằng kệ ngăn hoặc thanh treo tùy theo sở thích sử dụng.

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ gia đình hiện đại từ ưu đãi MOHO 4

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ hiện đại dưới 20 triệu

Bộ nội thất cuối cùng mà MOHO giới thiệu sẽ cực kỳ phù hợp cho những phòng ngủ diện tích từ 15m2 trở lên, điểm nhấn chính là sản phẩm mà MOHO đã ra mắt cách đây không lâu – giường ngủ gỗ kết hợp đan mắt cáo FIJI sẽ mang đến một cảm giác mới lạ cho phòng ngủ. Một chiếc tủ quần áo cỡ lớn sẽ đáp ứng cho những khách hàng nhiều đồ dùng.

Bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ gia đình hiện đại từ ưu đãi MOHO 5

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được bộ nội thất đẹp cho phòng ngủ hiện đại từ những sản phẩm ưu đãi từ MOHO nhé. Đừng quên đến cửa hàng nội thất của MOHO để xem thêm nhiều món đồ nội thất gỗ hấp dẫn khác.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí