Ghế sofa phòng khách xu hướng 2023 hiện đại và sang trọng

Ghế sofa phòng khách xu hướng 2023 hiện đại và sang trọng

Ghế sofa phòng khách được xem là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng, bởi văn hóa coi trọng khách quý đến thăm nhà của văn hóa gia đình Việt. Một mẫu ghế sofa nếu được lựa chọn phù hợp sẽ giúp làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn mẫu ghế sofa chất liệu ra sao, kiểu dáng thế nào tưởng chừng đơn giản mà lại chẳng đơn giản chút nào. Bởi phải lựa chọn kĩ càng sao cho các sản phẩm nội thất phải phù hợp  với nhau. Do đó khi lựa chọn ghế sofa, khách hàng nên cân nhắc khi kết hợp sao cho thật hài hòa với các sản phẩm đi kèm phòng khách như: bàn sofa, bàn cafe, bàn trà, tủ kệ tivi.

Cùng Nội Thất MOHO, tham khảo xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách năm 2021 sau đây: 

1/ Kiểu dáng ghế sofa

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa trên thị trường, tùy theo nhu cầu và sở thích mà mỗi người sẽ chọn cho mình những sản phẩm khác nhau. Với sự lên ngôi của phong cách minimalism - phong cách tối giản thì việc lựa chọn một chiếc sofa có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn được xem là lựa chọn hoàn hảo. Lựa chọn sofa phòng khách nhỏ gọn không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà còn dễ di chuyển, thích hợp để kết hợp cùng nhiều sản phẩm decor và nội thất khác. 

2/ Chất liệu ghế sofa

Ghế sofa được thiết kế với nhiều loại chất liệu khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Trong xu hướng sống xanh ngày nay, các sản phẩm nội thất gỗ, đặc biệt là gỗ công nghiệp luôn được nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng. Sản phẩm ghế sopha gỗ là lựa chọn tối ưu, vừa thân thiện môi trường vừa bền đẹp, thích hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển Bắc Âu - Scandinavie đến hiện đại tinh tế.  

3/ Màu sắc ghế sofa

Những màu sắc thanh lịch, hiện đại thường được ưu ái trong năm 2021. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất gỗ thường sở hữu những đường nét vân gỗ tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng. Đồng thời, cũng rất dễ dàng để kết hợp cũng các sản phẩm như thảm sofa, kệ sách, tủ kệ tivi, bàn sofa,...

4/ Mẫu ghế sofa gỗ hiện đại tại MOHO

Tại MOHO có những mẫu sofa hiện đại và sang trọng, cùng điểm các mẫu sofa MOHO dưới đây nhé. 
  • Ghế sofa VLINE thuộc bộ sưu tập VLINE, bộ sưu tập được thiết kế dành riêng cho người Việt. Sản phẩm ghế sofa gỗ VLINE sở hữu những đường thiết kế mộc mạc, kích thước theo tỉ lệ vàng của người Việt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, tối ưu diện tích không gian. Sản phảm có 02 màu gỗ tự nhiên và màu nâu. 

Ghế sofa VLINE nâu nệm xám đậm không gian phòng khách

Ghế Sofa Gỗ Tràm MOHO VLINE 601

Ghế sofa gỗ VLINE nệm xám đậm cho không gian sống đẹp

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Trên đây là 02 mẫu ghế sofa gỗ bán chạy nhất tại MOHO, được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Tuy nhiên, hiện nay MOHO đã phát triển thêm nhiều ghế sofa phòng khách khác, được theo đuổi theo đa dạng phong cách thiết kế nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Những ghế băng sofa này cực kỳ thích hợp để cho bạn chọn mua cho dù bạn đang ở chung cư, nhà phố, nhà ống... đều sẽ cực kỳ phụ hợp.

Nội Thất MOHO ghế sofa gỗ tràm KOLDING

Ghế Sofa Gỗ Tràm Tự Nhiên MOHO KOLDING 701

noi-that-moho-fyn-sofa_901-4

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FYN 901

Ghế Sofa MOHO KOGE 701 6

Ghế Sofa MOHO KOGE 701

Ghế sofa gỗ MOSS cho nội thất phòng khách đẹp

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MOSS 601

Nội Thất MOHO ghế sofa gỗ cao su tự nhiên FIJI

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401

5/ Đồ nội thất phòng khách khác

Sau khi chọn mua được chiếc ghế sofa gỗ phòng khách phù hợp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thêm những sản phẩm khác đi cùng bộ sưu tập hoặc cùng màu sắc, phong cách thiết kế nhằm tạo nên một không gian sống hoàn thiện. Với sự đầy đủ của các món đồ trong căn phòng, mang đến cảm giác đầy đủ mỗi khi bạn bước vô nhà, thể hiện được vẻ đẹp độc đáo cũng như sang trọng cho không gian sống của bạn.

Một số đồ nội thất phòng khách khác mà bạn nên mua:

Nội Thất MOHO - Chất lượng chuẩn quốc tế

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Tại MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Điểm đặc biệt của nội thất MOHO là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nhằm cho ra giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí