Mách bạn chọn quà cưới ý nghĩa thiết thực hơn cả phong bì

Mách bạn chọn quà cưới ý nghĩa thiết thực hơn cả phong bì

1. Ý nghĩa của món quà cưới thiết thực

Phần lớn khách mời thường mừng cưới bằng phong bì vì đó là phong tục và mang tính thực tiễn cao. Tuy nhiên trong những năm gần đây, người ta dần quan tâm đến lựa chọn quà cưới thiết thực và mang nhiều ý nghĩa hơn, vì nếu so sánh với phong bì, quà cưới thể hiện được tâm ý và sự tinh tế của người tặng trao đến đôi uyên ương. Vậy làm sao để chọn được quà cưới ý nghĩa và thiết thực? Các bước chuẩn bị quà cưới như thế nào? Hãy cùng Nội Thất MOHO điểm qua.

Hình ảnh bài viết

Quà cưới thể hiện sự tinh tế của người tặng trao đến người nhận

2. Các món quà cưới ý nghĩa thiết thực

2.1. Đồ nội thất cao cấp

Đa số các cặp vợ chồng mới sẽ chú trọng việc trang hoàng, xây dựng tổ ấm mới của mình, tận hưởng những phút giây nồng thắm bên nhau. Do đó, việc lựa chọn nội thất phù hợp cho gia đình là điều cần thiết đối với họ, nếu bạn là người thân trong gia đình của cô dâu chú rể thì có thể cân nhắc chọn lựa món quà nội thất để gia tăng tình thân hữu. Một số sản phẩm nội thất của MOHO sau đây bạn có thể tham khảo để làm quà tặng mừng cưới cho đôi trẻ:

     2.1.1. Mua tủ quần áo gỗ hiện đại

Nội thất moho set tủ quần áo vienna 2 cánh tay nắm

Tủ quần áo gỗ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được hình dáng sang trong, cùng với đó là màu sắc trang nhã, ngoài ra tủ được chia kết cấu nhiều ngăn, dễ dàng lắp đặt cho người dùng. Chất liệu từ gỗ công nghiệp cao cấp, không chứa Formaldehyde an toàn sử dụng. Tủ quần áo VIENNA là món quà  nội thất không thể bỏ qua cho không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Đây sẽ là món quà cưới vô cùng ý nghĩa.

     2.1.2. Tủ kệ tivi gỗ đẹp 

noi-that-moho-vline-tu-tv-nat-3

Tủ kệ tivi gỗ phòng khách sang trọng và hiện đại, giúp tô điểm thêm không gian phòng khách nhà bạn. Hàng có sẵn, miễn phí giao và lắp đặt tại TPHCM.

     2.1.3. Bàn sofa – café – bàn trà tiện lợi

noi-that-moho-vline-ban-sofa-nat-12

Bàn sofa – bàn trà – bàn cafe – Bàn coffee thiết kế hiện đại từ Nội Thất MOHO, là tâm điểm sáng bừng phòng khách. Chất liệu  từ gỗ bền vững, chắc chắn, dễ dàng phối với bất kỳ ghế sofa gỗ để tạo nên bộ bàn ghế sofa phòng khách sang trọng. Là lựa chọn món quà cưới ý nghĩa trao đến người nhận.

     2.1.4. Bộ bàn 4, 6 ghế ăn

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Bộ bàn ăn VLINE là sản phẩm ưu việt, nằm trong bộ sưu tập nội thất giới hạn của MOHO. Bộ bàn ăn 4 ghế làm từ gỗ cao cấp, thiết kế đẹp mắt, đa dạng, gia công kỹ càng. Miễn phí vận chuyển, đổi trả, bảo hành dài hạn.

Điều quan trọng nhất là phải chọn nội thất chất lượng uy tín. Không nên mua sản phẩm trôi nổi, dễ hư hỏng trên thị trường. Đồng thời người xưa có quan niệm món quà mừng cưới càng bền thì sự hạnh phúc của cặp đôi càng viên mãn, do đó hãy đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

2.2. Đồ gia dụng

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào còn băn khoăn chọn quà cưới ý nghĩa. Bởi đồ gia dụng luôn cần thiết trong mọi gia đình. Hãy gửi tặng cô dâu một các lò nướng hoặc tặng chú rể một con robot hút bụi, bếp từ, nồi chiên không dầu, quạt máy.... Chắc chắn họ sẽ cực kỳ bất ngờ với món quà từ bạn.

2.3. Bộ chăn ra gối nệm

 Nệm lò xo túi iCoil cao 30cm

2.4. Dụng cụ nhà bếp (lò nướng, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bếp từ, máy xay sinh tố…)

Hình ảnh bài viết

2.5. Đồ trang trí (thảm nhà bếp, tranh treo tường)

 Thảm Enzo Tròn Be Nhiều Kích Thước

2.6. Robot hút bụi

Hình ảnh bài viết

2.7. Chuyến du lịch

Tân lang – tân nương thường tổ chức trăng mật tại các địa điểm du lịch lãng mạn. Nắm bắt tâm lý đó bạn có thể đặt sẵn vé du lịch cho hai người. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhận món quà cưới ý nghĩa là chuyến du lịch phải không nè?

Hình ảnh bài viết

3. Những món quà cưới không nên tặng

Tuyệt đối không nên tặng các món đồ kiêng kỵ cho dịp cưới hỏi như ly, chén, gương hay kim loại sắt nhọn… Những vật này có đặc điểm dễ vỡ, ly tán. Quan niệm xưa cho rằng dễ cắt đứt mối duyên, chia ly hình khắc. Nên lưu ý kỹ điều này, nhất là đối với các gia đình có niềm tin đối với phong tục tập quán.

 Gương Chữ Nhật Soi Toàn Thân – Có Chân

Gương là món quà tặng tối kỵ trong ngày cưới

4. Lưu ý khi chuẩn bị quà cưới

4.1. Giá trị món quà

“Ngân sách cho món quà phải tương xứng với mối quan hệ”

Để chọn một món quà phù hợp, trước tiên hãy xem qua ngân sách mà bạn có thể đáp ứng. Đồng thời, giá trị của một món quà thể hiện rõ giá trị của mối quan hệ giữa khách mời và cô dâu, chú rễ. Càng thân thiết, mối quan hệ càng giá trị như người thân, đồng nghiệp, sếp, bạn thân… thì giá trị món quà nên được đầu tư. Tuy nhiên, không nên chọn món quà có giá trị quá thấp hoặc quá cao sẽ gây khó xử cho cô dâu chú rể trong việc đáp lễ.

4.2. Nghiên cứu sở thích

Chẳng ai muốn nhận món quà mà mình không thích phải không nào? Do đó bạn hãy linh động và tìm hiểu kỹ càng về sở thích chung của cả cô dâu và chú rễ. Quá trình tìm hiểu sở thích này sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất. Và chắc chắn sẽ mang lại sự bất ngờ và niềm vui cho cặp đôi mới cưới trong dịp trọng đại. Họ sẽ thật sự thích thú và trân trọng món quà đầy tâm ý của bạn.

4.3. Gói quà đẹp

Sau khi đã lựa được món quà trong tay. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tháo giá niêm yết trên sản phẩm. Nếu khéo tay, bạn có thể tự gói quà tại nhà hoặc sử dụng các dịch vụ gói quà miễn phí tại nơi bán sản phẩm. Đừng quên bỏ vào một tấm thiệp với lời chúc phúc, điều này sẽ giúp cho món quà của bạn ý nghĩa gấp bội đấy.

4.4. Lựa chọn thời điểm tặng quà

Đối với món quà cưới nhỏ gọn bạn có thể tặng trực tiếp cho cô dâu chú rể khi hôn lễ diễn ra. Trong trường hợp món quà khá to và cồng kềnh, tặng trước một ngày hoặc vận chuyển trực tiếp đến nhà cặp đôi trong hôm tổ chức đám cưới là phương án phù hợp nhất. Và đảm bảo rằng, bạn đã thông báo trước điều này với cặp đôi mời cưới để họ có sự chuẩn bị.

5. Lời kết

Đám cưới là sự kiện quan trọng của đời người. Do đó không chỉ cô dâu chú rể chú trọng cho hôn lễ của mình, mà thậm chí khách mời tham dự cũng phải đắn đo lựa chọn món quà cưới phù hợp. Mong rằng qua các gợi ý và lưu ý trên, nội thất MOHO không những trao món quà cưới ý nghĩa mà còn trao sự tinh tế đến người thân, đồng nghiệp hay bạn bè của mình Hãy đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để chọn lựa những món quà phù hợp nhé.

>>> Xem thêm:

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí