MOHO giới thiệu tủ quần áo VIENNA tông màu nâu mới

MOHO giới thiệu tủ quần áo VIENNA tông màu nâu mới

Đáp lại sự yêu mến của quý khách hàng đối với hệ tủ quần áo MOHO VIENNA. Nội thất MOHO tiếp tục cho ra mắt mẫu tủ quần áo này với tông màu nâu sang trọng.

Tủ quần áo MOHO VIENNA màu nâu có khác biệt gì so với các mẫu trước đó?

Hệ tủ quần áo MOHO VIENNA màu nâu mới này vẫn giữ các kiểu thiết kế cũ, chỉ thay đổi về màu sắc. Các đặc điểm chức năng nổi bật vẫn được giữ nguyên vì thiết kế tủ quần áo VIENNA vô cũng thông minh vì khá năng lưu trữ được tối ưu một cách hiệu quả.

Hình ảnh bài viết

Tủ quần áo MOHO VIENNA 

MUA NGAY

Tủ quần áo MOHO VIENNA có các hệ tủ như:

  1. Tủ quần áo MOHO VIENNA thanh treo

Là chiếc tủ kết hợp gữa 2 ngăn kệ và 1 thanh treo, giúp bạn có thế để lưu trữ một cách linh hoạt, gọn gàng và có thể lưu trữ được một lượng đồ lớn.

- Với phần kệ ngăn giúp lưu trữ những quần áo đã được gắp gọn, khăn, mền, gối,..

- Thiết kế kết hợp thanh treo giúp quần áo được treo thẳng hơn, thanh treo làm bằng hợp kim nhôm chống rỉ sét.

2. Tủ quần áo MOHO VIENNA kệ ngăn

Với chiếc tủ cao 2m1 và 5 kệ ngăn giúp lưu trữ một lượng đồ đáng kể cho không gian. Với chiếc tủ như thế này bạn có thể tham khảo cách gắp quần áo cuộn tròn để lưu trữ được một lựa đồ nhiều hơn bạn nghĩ. Ngoài ra, nó còn có thể làm kệ để sách vật dụng hay các vật dụng khác để tránh bụi bám.

   3. Set tủ quần áo MOHO VIENNA kệ ngăn

Là sự kết hợp giữa tủ quần áo thanh treo và kệ ngăn nên set tủ này tối ưu được khả năng lưu trữ tốt hơn và giữ được quần áo được thẳng tắp nhờ thanh treo. Các quần áo hay ít dùng tới hay chất liệu ít bị nếp gắp có thể dùng xếp gọn gàng vào các ngăn kệ. Còn những quần áo giữ độ thẳng hoặc sử dụng thường xuyên có thế máng trên thanh treo.

  4. Set tủ quần áo MOHO VIENNA 4 cánh

Một lượng đồ lớn sẽ được lưu trữ tại đây. Set tủ 3 trong 1 gồm: 1 tủ kệ ngăn, 1 tủ thanh treo và tủ quần áo thanh treo có 2 ngăn kéo. Từ kệ ngăn, thanh treo và ngăn kéo đều được tối ưu trong 1 chiếc tủ. Set tủ này có thể chứa lượng đồ từ 2 – 3 một cách thoải mái. Rất thích hợp cho gia đình có con nhỏ.

Xem tất cả các mẫu tủ quần áo VIENNA

Giải mã sức hút của chiếc tủ quần áo Best seller MOHO VIENNA

 
  • Tủ có thiết kế tối giản, các chi tiết được hạn chế một cách tối đa nhưng lại mang đến sự hiện đại và sang trọng và rất dễ dàng kết hợp với các mẫu nội thất khác.
  • Khả năng lưu trứ lớn là một ưu điểm lớn: việc tập trung vào việc đưa ra giải pháp lưu trữ tối ưu giúp cho hệ tủ MOHO VIENNA có được sự hài lòng lớn từ khách hàng.
  • Hệ tủ linh hoạt: các ngăn kệ có thể dễ dàng điều chỉnh được độ rộng theo tùy nhu cầu sử dụng, tủ có các mối nối có thể ghép được nhiều chiếc tủ lại với nhau. Nếu lượng đồ khách hàng có thể lắp thêm tủ thay vì phải thay mới một chiêc tủ lớn hơn.
  • Màu sắc tủ là những màu thông dụng, dễ sử dụng như: trắng, gỗ, trắng phối gỗ và màu nâu.

Các hình ảnh mới nhất về hệ tủ quần áo MOHO VIENNA sẽ được cập nhật tại đây 

Tủ quần áo của bạn có thể chứa nhiều hơn với các bước đơn giản 

Nội Thất MOHO - Chất lượng chuẩn quốc tế

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Tại MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí